การช่วยตัวเองให้ไปถึงจุดสุดยอดโดยเร็วที่สุด

                       คุณทราบหรือไม่ว่าการที่คุณเลือกช่วยตนเองมันก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีมากๆอีกทางหนึ่งที่ทำให้คุณไปถึงจุดยอดได้ซึ่งมันจะไปช่วยปลุกเร้าได้โดยที่คุณไม่ต้องมีเซ็กส์นั่นเองอีกทั้งยังสามารถทำได้ทั้งหญิงและชายอีกด้วยและการช่วยตนเองของแต่ละคนมันก็ยังต่างกันออกไปบางคนอาจจะดูหนังxเข้ามาช่วยหรือบางคนก็อาจจะมีอุปกรณ์ทั้งนี้มันก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของพวกคุณเพราะงั้นวันนี้เราจะมีแชร์ทริคการช่วยตัวเองของหญิงชายกันและมันเหมาะมากๆถ้าเกิดว่าคุณมีความต้องการทางกายแต่คู่รักของคุณไม่ว่างเอาล่ะแล้วมันจะมีการใช้ท่วงท่าไหนบ้างที่จะพาให้พวกคุณไปถึงจุดสุดยอดโดยไม่ต้องสอดใส่หรือมีเซ็กส์เราไปดูกัน

1.ให้นอนพลิกตัวลงแล้วขยี้จุดเสียว หากคุณทำเช่นนี้เป็นอีกหนึ่งในการที่จะช่วยให้คุณเสร็จไวขึ้นซึ่งถ้าต้องการใช้นิ้วเล่นกับปุ่มเสียวซึ่งเป็นจุดที่ทำให้คุณสำเร็จได้เร็วมากที่สุดนั้นควรเริ่มด้วยการนอนคว่ำแบบในหนังxแล้วใช้อะไรนุ่มๆรองช่วงท้องของคุณเอาไว้หลังจากนั้นก็ให้คุณกางขาออกเพียงเล็กน้อยแล้วใช้มือหรืออุปกรณ์ที่คุณใช้เป็นตัวช่วยแหย่มันเข้าไปที่ปุ่มคลิตอริสและลูบมันขึ้นไปมาอีกทั้งควรผ่อนหนักและเบาตามอารมณ์ของคุณและหากเริ่มฟินก็ควรบีบขาทั้งสองเข้าหากันมันจะช่วยให้คุณเสียวมากขึ้นโดยคุณต้องหมุนวนที่ปุ่มคลิตอริสไปเรื่อย ๆเหมือนในหนังxด้วยเท่านี้คุณก็จะสามารถไปถึงจุดสุดยอดได้แน่นอน

2.การใช้ฝักบัวช่วย นี่ก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ทำได้โดยเฉพาะกับสาวๆในขณะที่คุณล้างตัวให้คุณอ้าขาแล้วยกขึ้นข้างหนึ่งและเอาตัวยืนพิงกำแพงเอาไว้หลังจากนั้นก็ใช้ฝักบัวมาเปิดน้ำพร้อมกับเอาไปจ่อที่ปุ่มคลิตอริสตามในหนังxแค่นี้คุณก็สามารถเสียวได้โดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์อย่างอื่นเลยล่ะหรือสำหรับคุณผู้ชายอาจจะใช้ท่าวงแหวนโดนัทก็ได้แค่ทำมือเป็นรูปวงกลมแล้วชักพร้อมเปิดฝักบัวแค่นี้ก็เสียวมากเหมือนมีเพศสัมพันธ์จริงๆเลยล่ะเพราะฉะนั้นลองไปทำกันดูนะ

3.ใช้หมอนข้างเข้าช่วย อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆก็คงเป็นหมอนข้างเนี่ยแหละซึ่งในตอนที่คุณกำลังดูหนังxอยู่เราก็อยากให้คุณอ้าขาคล้ายกำลังมีเซ็กส์แล้วใช้นิ้วลูบไล้ไปเรื่อย ๆจนเกิดอารมณ์หลังจากนั้นก็ให้เอาหมอนข้างมาถูขึ้นลงที่น้องสาวและน้องชายช้าๆและซอยสะโพกคล้ายมีเซ็กส์จริงๆการทำแบบนี้จะช่วยเพิ่มการสัมผัสที่สมจริงอย่างการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังxได้โดยที่คุณไม่ต้องพึ่งตัวช่วยอื่นๆเลยเพราะฉะนั้นลองนำทริคเหล่านี้ไปใช้ดูนะคุณอาจจะไปถึงจุดสุดยอดได้ไวขึ้นก็ได้