ไขข้อสงสัยทำไมบางคนไม่ชอบใช้ถุงยาง

การมีอะไรกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีแต่หากว่าคุณยังไม่ได้มั่นใจขนาดนั้นเกี่ยวกับเรื่องสุขอนามัยหรือไม่ได้คิดว่าตัวเองจะตั้งท้องหรือไม่อาจจะเพราะเห็นในคลิปหลุดไทยไม่ใส่ถุงยางบ่อยกก็เลยไม่กลัวซึ่งในสมัยนี้สิ่งที่ปลอดภัยและสำคัญที่สุดนั่นก็คือถุงยางนั่นเองแต่ว่ากันว่าผู้ชายมักจะไม่ชอบใส่ถุงยางเพราะด้วยเหตุผลต่างๆเช่นช่วยพาให้ทั้งคู่ไปถึงจุดสุดยอดหรืออยากทำตามคลิปหลุดไทยบ้างรวมไปถึงรีบจนไม่ได้ใส่แต่ถึงแม้ว่ามันเป็นสิ่งที่เล็กและพกได้ง่ายบางคนก็ยังไม่อยากใช้ถุงยางอยู่ดีและเหตุผลอื่นๆก็มีอีกมากมายแต่จะมีสาเหตุอะไรบ้างมาส่องกัน

ข้อหนึ่ง รู้สึกว่าสัมผัสไม่แนบแน่น เป็นอีกสาเหตุที่เห็นได้กันอยู่บ่อยครั้งเพราะบางครั้งถุงยางมันหนาจนเกินไปจนทำให้ไปไม่ถึงระดับจุดสุดยอดแบบคลิปหลุดไทยแต่อย่าลืมว่าในสมัยนี้รูปแบบของถุงยางมีมากมายหลายแบบให้เลือกทั้งหนาบางและผิวเรียบขรุขระให้คุณได้เลือกใช้ถึงอย่านั้นหากมีให้เลือกเยอะแบบนี้คงไม่มีข้ออ้างให้ไม่ใส่แล้วเพราะฉะนั้นหากทั้งคู่ยังไม่พร้อมการใส่ถุงยางไว้ก่อนจะปลอดภัยดีที่สุด

ข้อสอง ไม่ได้เตรียมพร้อมไว้ เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อนอนดูคลิปหลุดไทยกันอยู่แล้วดันลืมเอาถุงมาแต่บรรยากาศมันก็ดันพาไปแล้วไม่รู้จะทำอย่างไรจะให้ทำโดยไม่ใส่ถุงยางก็คงอันตรายเกินไปดังนั้นก็มีทางเลือกเดียวก็คือระงับใจตัวเองเข้าไว้และเมื่อดูคลิปหลุดไทยกันคราวหน้าก็ควรเตรียมไว้หากไม่อยากให้บรรยากาศวันนั้นต้องเสียไปแบบนี้ก็คงต้องพกถุงไว้ตลอดแล้วล่ะ

ข้อสาม กลัวว่าอารมณ์จะค้าง บางคราวเมื่อเรากำลังถึงจุดสุดยอดแบบกะทันหันและมีถุงยางแต่ดันลืมไว้ที่อื่นอยากจะลุกไปเอาก็กลัวว่าจะขัดอารมณ์ตอนนั้นเสียอีกเมื่อเจอแบบนี้ต้องวัดใจแล้วล่ะว่าจะไม่ใส่ถุงแบบในคลิปหลุดไทยหรือว่ายอมลุกไปหยิบถุงมาแต่ก็ต้องคิดด้วยว่าถ้าไม่ใส่ก็จะอันตรายและถ้าหากให้ลุกออกไปจะขาดตอนหรือไม่แต่ก็ดีกว่าการไม่ใส่เลยดังนั้นหากเจอแบบนี้แนะนำให้ไปหยิบถุงมาแล้วค่อยเติมอารมณ์ใหม่กันจะดีกว่า

ข้อสี่ เขินอายไม่กล้าที่จะซื้อไม่เพียงแค่สาวๆที่ไม่กล้าซื้อถุงยางแต่หนุ่มๆบางคนที่ไม่มีความมั่นใจเขาก็ไม่กล้าซื้อเหมือนกันเขาอาจจะอายกลัวเพื่อนแซวอยากจะเปลี่ยนเป็นรสใหม่แบบอื่นเหมือนคลิปหลุดไทยบ้างแต่กลัวเพื่อนจ้องที่จะจับผิดดังนั้นถ้าจะให้แนะนำคือเรียนรู้และศึกษาถุงยางไปก่อนว่ามีแบบไหนที่เข้าตาและน่าลองบ้างเมื่อไปถึงร้านจะได้ไม่เป็นที่ดึงดูดของคนอื่นๆเพราะจะได้เข้าไปหยิบเลยที่สำคัญควรดูขนาดอะไรให้ดีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคุณและถุงยาง